Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Cô y tá

Bác tôi là người rất nóng nảy, nhưng lại rất biết chuyện. Trong một lần đưa người nhà tới bệnh viện để khám, không hiểu người nhà bác tôi yêu cầu gì đó với cô y tá của bệnh viện mà cô này lớn tiếng nói rằng Mệt quá! Bác tôi nghe được liền quát lại với cô ấy rằng Mệt thì nghỉ, giọng ông ta làm cho cô y tá đó đỏ mặt, và lẳng lặng làm việc với một tâm trạng chắc có lẽ là rất ấm ức.

Qua câu chuyện trên thiết nghĩ bác tôi nói cũng không sai, vì khi đã đi làm, bất kể bạn làm ngành nghề gì thì cũng có lúc mệt mỏi, nhưng thái độ của bạn sẽ quyết định bạn có hạnh phúc với nghề hay không. Cô gái đã không biết rằng cô ta đang phải làm công việc của mình để kiếm tiền, nếu như không có khách hàng thì cô ta chắc chắn sẽ không được ngồi đó để làm việc rồi.

Nếu bạn đang làm việc mà không cảm thấy thích thú thì một là bạn nên tìm một công việc khác thích hợp hơn hoặc là bạn hãy tìm hiểu kỹ xem công việc bạn đang làm có gì mới hơn, hấp dẫn hơn, từ đó bạn sẽ thay đổi quan điểm của mình về công việc. Chúc các bạn thành công.

 

Trả lời

