Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Một tháng kiếm 30 triệu có ít?

Hiện nay, mỗi tháng tôi kiếm được hơn 30 triệu đồng, không phải khoe khoang nhưng tôi muốn các bạn cùng thảo luận với tôi về mức lương này.

Có lẽ lòng tham con người không đáy, tôi đã làm ra mức lương như thế nhưng vẫn cảm thấy không đủ, vì tôi thực sự còn muốn kiếm nhiều hơn số ấy nữa, vì tôi tin mình vẫn còn đủ khả năng để kiếm thêm nữa. Tôi biết rằng có những người kiếm rất ít, thậm chí rất ít nhưng họ lại rất hạnh phúc, vì họ cảm thấy như thế là đủ cho cuộc sống của họ. Riêng tôi, mặc dù cuộc sống tôi hiện giờ rất tốt, không phải bận tâm điều gì nhưng tôi vẫn mong muốn kiếm thêm. Các bạn cho ý kiến nhé1

Trả lời

