Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Khi nỗi cô đơn vây kín

Buổi sáng, thức giấc, nhìn quanh chỉ thấy ta với ta, lòng sầu vời vợi. Bắt đầu một tuần mới với tâm trạng như thế này sao? Không. không được như thế, hãy nhìn lên tờ giấy có ghi mục tiêu của mình, hãy nghĩ đến tương lai tốt đẹp hơn, hãy nghĩ đến sẽ không còn cô đơn nữa…Một động lực mạnh mẽ nào đó đẩy mạnh lên tôi từ phía sau,…Sau khi học một ít câu tiếng nhật, đọc một vài trang của cuốn sách mà tôi yêu thích, tôi cầu nguyện với Mẹ Maria, và thế là một ngày trôi qua thật tốt đẹp, xin cám ơn cuộc sống, cám ơn những gì cuộc sống đã mang lại cho tôi. Mục tiêu vẫn còn nằm đó, tôi sẽ không thể lùi bước được, cho đến khi đạt được mục tiêu đó.

Trả lời

